Ngày 1/5/2022, Công an xã Thanh Đức (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang xác minh, gửi giám định số hung khí, vũ khí nguy hiểm vừa phát hiện tại một phòng trọ.

leftcenterrightdel
Số hung khí nguy hiểm bị Công an tạm giữ 

Trước đó, khoảng 16h, ngày 30/4/2022, Công an huyện Long Hồ phối hợp Công an xã Thanh Đức  đã bất ngờ kiểm tra phòng trọ của bà Trần Thị Dù (50 tuổi, ngụ phường 5, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đang thuê tại khu nhà trọ ở xã Thanh Đức.

Bà Dù khai nhận, vào khoảng 20h ngày 27/4/2022, có một nam thanh niên lạ mặt đem túi trên vào gửi tại phòng trọ rồi bỏ đi đến nay. Do túi được gửi, bà cũng không mở ra kiểm tra nên không biết bên trong túi có chứa hung khí.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng phát hiện 1 túi màu đỏ bên trong có chứa 2 con dao tự chế, 2 còng số 8, 2 kiếm Nhật, 1 lưỡi lê có chiều dài từ 50 - 100 cm, 4 cây súng giống súng quân dụng, 14 viên đạn giống đạn thật và 3 túi ni lông bên trong có chứa hóa chất và chất nhựa trắng.

Số hung khí, vũ khí trên đã được Công an xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tạm giữ để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý./.

Tuấn Anh