Trong clip được lan truyền trên mạng xã hội có ghi lại hình ảnh một người đàn ông cởi trần, hành hung dã man người phụ nữ trong phòng.

Điều đáng nói, người đàn ông này có hành động đánh đập người phụ nữ trước sự chứng kiến của người khác đang bế cháu nhỏ.

leftcenterrightdel
 Hình người phụ nữ bị "chồng hờ" hành hung được cắt từ clip.

Người phụ nữ liên tục xin tha, cầu cứu người khác nhưng người đàn ông không buông và bắt người phụ nữ này đọc mật khẩu điện thoại. Không hỏi được, người đàn ông dùng vũ lực đè người phụ nữ xuống và lấy tay của cô để cưỡng ép mở khóa điện thoại.

Theo tìm hiểu, nạn nhân là chủ một tiệm Spa trên phố Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Bên cạnh đó, người hành hung là "chồng hờ”, chưa đăng kí kết hôn. Hai người chung sống với nhau như vợ chồng và đã có một đứa con. Sự việc trên xảy vào ngày 12/10/2019.  

Do bị thương nặng, gia đình đã đưa chị này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cùng ngày và hiện đã được chuyển lên tuyến trên điều trị.

Hiện, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo Công an quận Ngô Quyền vào cuộc điều tra.

Được biết, sau khi nhận đơn trình báo, Công an phường Lương Khánh Thiện đã thụ lý và gửi toàn bộ hồ sơ lên Công an quận Ngô Quyền. Nguyên nhân cụ thể xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Khánh An