leftcenterrightdel
 Massage Lily nơi phát hiện nhân viên bán dâm cho khách nước ngoài 

Ngày 12/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng Nguyễn Thị Trúc (thường gọi là Kim, SN 1993, quê Long An, tạm trú quận 7) và Nguyễn Văn Truyền (SN 1990, quê Tiền Giang, tạm trú quận 7) để xử lý về hành vi “tổ chức hoạt động mại dâm”.

Trước đó vào lúc 21h30' ngày 9/1, trinh sát Đội phòng chống mại dâm và buôn bán người (Đội 6) Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ ập vào massage Lily (nằm trong khu Hưng Gia thuộc phường Tân Phong, quận 7) bắt quả tang nhiều cặp đôi đang có hành vi mua bán dâm. 

Đáng nói, cơ sở massage này chỉ tiếp khách ngoại quốc, và không tiếp khách người Việt. Vì vậy, cơ quan chức năng không thể phát hiện hoạt động vi phạm pháp luật của cơ sở này.

leftcenterrightdel
Đối tượng Nguyễn Văn Truyền và Nguyễn Thị Trúc.

Lily là căn hộ có 4 tầng lầu, từng phòng lại có hệ thống đèn báo động riêng nên người lạ không có cơ hội tiếp cận, xâm nhập… Được biết, Trúc được chủ tiệm thuê đến đây làm việc từ tháng 12/2017 và trả lương 8 triệu đồng một tháng. Nhiệm vụ của Trúc là tuyển "đào" và bố trí phòng nếu khách chọn được người ưng ý và muốn đi “dù” ngay tại chỗ.

“Thượng đế” vào tiệm, sau khi chọn được “bạn” ưng ý phải đưa ngay cho Trúc 1,2 triệu đồng. Quản lý này thu lại 300.000 theo ý chủ, còn đưa lại cho nhân viên nữ đi khách 900.000 đồng. Ngoài ra, các tiếp viên nữ còn phải đóng các khoản tiền khác theo tháng cho chủ tiệm với mức khoảng 900.000 đồng/tháng.

Hàng ngày, Lily có khoảng 17 đến 18 tiếp viên nữ có độ tuổi 18 đến 26 túc trực phục vụ “thượng đế”. Bảo vệ Nguyễn Văn Truyền được chủ tiệm tuyển dụng vào làm việc cách nay hơn 3 tháng. Ngoài nhiệm vụ trông coi xe, Truyền còn có thêm vai trò cảnh giới người lạ, nhằm đề phòng công an hóa trang tấn công bất ngờ.

Nam Phong