Trước đó ngày 1/8, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) nhận được tin báo của gia đình anh Nguyễn Đức Minh, SN 1983 ở thôn Phù Lưu, xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong về việc con gái anh Minh là cháu Nguyễn Thị Vân Anh, SN 2003 bỏ nhà đi từ ngày 22/7 đến nay chưa về.

leftcenterrightdel
Vân Anh chụp cùng bạn ở trường. Ảnh do gia đình cung cấp 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Yên Phong đã huy động lực lượng tổ chức công tác truy tìm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 22h ngày 16/8, Công an huyện Yên Phong đã tìm được cháu Vân Anh ở số nhà 99, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội và bàn giao cháu cho gia đình. Nguyên nhân việc cháu Vân Anh bỏ đi là muốn tìm việc làm vì hiện nay cháu đã nghỉ học.

Trao đổi với PV, gia đình nữ sinh cho biết hiện cháu đã trở về nhà nhưng tinh thần còn hoảng loạn, sợ sệt.

leftcenterrightdel
 Nữ sinh  xinh đẹp Nguyễn Thị Vân Anh

Theo người nhà nữ sinh Vân Anh: Tạm thời cháu còn hoảng loạn, sợ sệt chưa dám kể lại sự việc. Nhìn cháu mọi thứ vẫn bình thường nhưng tinh thần cháu không được như trước. Cháu không cười đùa nói chuyện như trước mà chuyển sang sợ hãi, có thể cháu phải trải qua cú sốc nào đó.

Trước đó khoảng 19h ngày 22/7, nữ sinh này đã đi dự sinh nhật nhà một bạn trai rồi bất ngờ mất tích. Trong suốt thời gian qua, người bạn trai đó cũng không sang gia đình hỏi thăm hay cùng gia đình đi tìm Vân Anh.

Sau khi Vân Anh mất tích, gia đình nữ sinh đã gửi đơn trình báo lên Công an huyện Yên Phong để nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tìm kiếm./.

Xuân Hưng