Cũng theo ông Lượng UBND huyện Việt Yên nhận được thông tin một thầy giáo trong trường tiểu học Tiên Sơn có hành vi dâm ô với 13 em học sinh nữ. Ngay sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã yêu cầu phòng GD&ĐT Việt Yên tiến hành xác minh, làm rõ. Nếu đây là việc đúng sự thật thì không thể nào chấp nhận được.

Theo ông Lượng, chiều nay (4/3/2019), Viện Kiểm sát nhân dân, Công an sẽ họp để có kết luận vụ việc trên.

Ở một diễn biến khác, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), cho PV biết thông tin vụ việc một giáo viên của trường bị “tố” có hành vi xâm hại tình dục với hàng chục học sinh trong lớp do giáo viên này làm chủ nhiệm.

leftcenterrightdel
 Bản tường trình của ông Dương Trọng M.

Theo thông tin ban đầu, một phụ huynh của học sinh lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn phản ánh về việc ông Dương Trọng M., là giáo viên chủ nhiệm lớp 5A đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này.

leftcenterrightdel
 Trường Tiểu học Tiên Sơn. Ảnh zing.vn

Theo phản ánh của phụ huynh này, giáo viên Dương Trọng M. đã có hành vi "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 13 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.

Ông Bắc cho biết thêm thầy Dương Trọng M. đã làm bản tường trình.

Cùng ngày PV có cuộc trao đổi qua điện thoại với ô Lê Ô Pích, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Việt Yên cho biết, "Hiện tại chúng tôi mới được Phòng GD&DT báo cáo. Theo báo cáo thầy M chỉ vui đùa với các em học sinh lớp 5. Cũng theo ô Pích đây là vụ việc phức tạp, liên quan tới quyền con người. Nếu đúng như phản ánh, chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật". 

Theo VTV24 đưa thông tin, Ban giám hiệu trường Tiểu học Tiên Sơn tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết sự việc. Có mặt tại đây, thầy giáo chủ nhiệm lớp 5A thừa nhận hành vi dâm ô.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ./.

Nhóm Phóng viên