leftcenterrightdel
 Lý Văn Phương tại cơ quan điều tra. (Ảnh:CA)

Theo điều tra ban đầu, Phương và Nguyễn Thị L. (SN 1985) là chủ quán nhậu Su Su trên đường Dương Kỳ Hiệp (phường 2, TP Sóc Trăng) có quan hệ tình cảm với nhau, và có thời gian sống chung như vợ chồng. Thời gian gần đây, cả hai có mâu thuẫn về chuyện tình cảm và tiền bạc.

Vào chiều ngày 18/9, chị L. và chị gái là Nguyễn Thu Tr. đến nhà trọ trên đường Lê Văn Tám (phường 3, TP Sóc Trăng) để tìm Phương nói chuyện. Tại đây Phương kêu 2 người phụ nữ về quán trước rồi Phương sẽ qua nói chuyện sau. Trên đường đi thì Phương ghé vào tiệm tạp hóa mua 2 con dao Thái Lan để mang theo người.

Phương đến quán thì gặp L., Tr. và Nguyễn Thu D. (em của Tr. và L.). Tại đây giữa hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Phương đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 nạn nhân. Hậu quả làm L. và Tr. chết ngay tại chỗ, còn D. được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ngay sau khi gây án, Phương nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Sóc Trăng có mặt phối hợp cùng Công an TP Sóc Trăng tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra.

Sau khi xác định được Phương là thủ phạm, cơ quan Công an đã vận động gia đình đưa Phương ra Công an đầu thú vào tối cùng ngày.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Mai Phong