leftcenterrightdel
Người dân đứng xem gần hiện trường vụ cháy. 

Theo một số người dân, gần 19h tối 17/2 một căn hộ ở lầu 1 chung cư cũ trên đường Phạm Vấn (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Phát hiện sự việc nhiều người liền hô hoán tìm cách dập lửa và điện báo lực lượng chức năng.

“Lúc đó tôi nghe thấy tiếng nổ, sau đó vài phút thì khói bốc lên từ căn hộ, người dân đã mau chóng điện thoại báo Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, may mắn thời điểm xảy ra cháy căn hộ trên không có ai bên trong" một người dân sinh sống gần chung cư cho biết.

Cảnh sát PCCC đã mau chóng đến hiện trường ứng cứu, phối hợp với lực lượng chức năng phường Phú Thọ Hòa phá cửa căn hộ dập lửa cũng như phòng chống cháy lây lan.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến gần khu vực hiện trường vụ hỏa hoạn đứng xem, trong đó có một số người không đeo khẩu trang.

Đến gần 20h tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang kiểm tra một số căn hộ lân cận căn hộ xảy ra cháy xem có bị ảnh hưởng liên quan vụ hỏa hoạn này hay không.

Theo ghi nhận ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người, về tài sản vụ cháy gây hư hỏng một số vật dụng trong căn hộ.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ./.

Nguyễn Lánh