leftcenterrightdel
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hồ Hải (20 tuổi, thường trú xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, thông qua quen biết trên mạng xã hội, vào khoảng 19h ngày 16/4, N.M.T (sinh ngày 25/4/2005) được một số người bạn, trong đó có Nguyễn Hồ Hải rủ đi ăn uống tại quán lẩu bò H.P thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Tại đây, cả nhóm uống hết khoảng 2 lít rượu và T. bị say. Đến khoảng 22h cùng ngày, T. được đưa về phòng trọ của bạn mới quen. Sau khi đưa T. về thì nhóm bạn tiếp tục đi uống cà phê, T. nằm tại phòng trọ một mình.

Tuy nhiên Nguyễn Hồ Hải không đi uống cà phê mà đi về phòng trọ, Hải nhìn thấy T. nằm ở cầu thang của gác trọ, Hải liền dìu T. vào phòng và nằm ôm cô gái ngủ. Đến khoảng nửa đêm, Hải thức dậy và thấy cô gái còn say nên đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T.

Tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Hồ Hải đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Hồ Hải để điều tra, xử lý theo quy định./.

Nguyễn Lánh