leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi phát hiện chủ nhà trọ bị sát hại 
Vụ việc xảy ra trong dãy nhà trọ nằm trên đường Bình Hòa 20, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Tòng (SN 1940).
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều cùng ngày, một người phụ nữ sinh sống trong dãy trọ nghe nhiều tiếng động lạ bên trong kiot bán tạp hóa nằm đầu dãy trọ, nên qua kiểm tra. Tuy nhiên lúc này cửa khép hờ. Nghĩ chắc ông Tòng (chủ kiot) đang tắm nên người phụ nữ đi về.
 
Khoảng 30 phút sau, người phụ nữ này đi ngang qua vẫn nhìn thấy cửa khép hờ nên nhìn vào bên trong. Lúc này, người phụ nữ thấy trong kiot nhiều vật dụng nằm lăn lóc, có dấu hiệu bị xáo trộn nên chạy tới căn biệt thự sát bên cạnh để gọi người con trai út của ông Tòng vào kiểm tra.
 
Khi người con trai út và một số người dân đi vào thì thấy ông Tòng nằm chết bên trong nhà tắm, mặt đầy máu, trên cổ có nhiều vết cắt. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.
 
Nhận thông tin, Công an thị xã Thuận An cùng Phòng kỹ thuật hình sự có mặt khám nghiệm hiện trường. Theo người thân ông Tòng, trên người ông có đeo một số trang sức như dây chuyền, nhẫn, lắc vàng nhưng lúc phát hiện vụ việc thì số tài sản này đã mất.
 
Được biết nhà ông Tòng là căn biệt thự sát bên dãy trọ, ban ngày ông ra ở ngoài kiot để bán tạp hóa cho các công nhân.
Nam Phong