leftcenterrightdel
Công an TP Vũng Tàu vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Tuấn. (Ảnh:CA) 

Ngày 8/11, thông tin từ VKSND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Tuấn (64 tuổi, ngụ phường 4, TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Ông Nguyễn Văn Tuấn nguyên là Trưởng phòng Tiếp công dân thuộc UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Theo kết quả điều tra, trước đó vào khoảng 16h30’ ngày 5/11, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc là thư ký TAND TP Vũng Tàu đi cùng tổ trưởng nơi ông Tuấn sinh sống để giao các văn bản của TAND TP Vũng Tàu cho vợ chồng ông Tuấn liên quan đến việc giải quyết tranh chấp đất đai mà ông Tuấn là nguyên đơn.

Khi vừa nghe bà Ngọc giới thiệu, ông Tuấn liên tục chửi mắng, dùng nhiều lời nói xúc phạm và không nhận các văn bản trên.

Bà Ngọc giải thích nhưng không được ông Tuấn lắng nghe mà còn có thái độ không hợp tác nên nữ thư ký tòa đã niêm yết các văn bản nêu trên ở trước nhà ông Tuấn. Đồng thời, lập biên bản về việc niêm yết văn bản, trước sự chứng kiến của của tổ trưởng dân phố.

Khi bà Ngọc rời đi, ông Tuấn chạy theo sau chửi mắng và dùng tay tát vào mặt bà Ngọc. Ông Tuấn tiếp tục chửi mắng và bắt bà Ngọc quay lại xé bỏ các văn bản đã dán. Lo sợ vì bị ông Tuấn dồn ép, bà Ngọc quay lại gỡ các văn bản của TAND TP Vũng Tàu vừa niêm yết trước ông nhà Tuấn.

Thúy Hà - Mai Phong