Trước đó vào tối ngày 5/12, UBND huyện Châu Thành, tỉnh Long An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc ông Đ.P.H. (64 tuổi, xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành) được gia đình báo cáo tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Ông H. là nguyên trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Thành.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, người thân ông H. đi làm trở về nhà, thì hốt hoảng phát hiện ông treo cổ bằng sợi dây và đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân xuống nền gạch dưới sự chứng kiến của gia đình và người dân xung quanh. Qua trao đổi gia đình không đề nghị khám nghiệm tử thi nên ông H. được bàn giao cho người thân lo hậu sự.

Theo Công an huyện Châu Thành, có khả năng ông H. do bệnh trầm cảm kéo dài, thường có nhiều biểu hiện lo lắng rồi dẫn đến việc tự tử tại nhà riêng. Công an còn phát hiện một tờ giấy tại hiện trường, có khả năng do ông H. viết để lại.

Ông H. nguyên Trưởng phòng Giáo dục huyện Châu Thành, nghỉ hưu nay đã được 4 năm. Người dân địa phương nhận xét, ông H. rất nhiệt tình với công việc, sống tốt với đồng nghiệp, thường xuyên giúp đỡ bà con khó khăn.../.

Nho Thanh