Sáng 19/2, VKSND (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được tin báo từ cơ quan điều tra đơn vị đã cử kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân vụ việc khiến anh N.V.H.A (SN 1993, ngụ phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột) tử vong.

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: NC. 

Thông tin ban đầu cho biết khoảng hơn 19h ngày 17/2, Trịnh Thị Thi Hậu (SN 1975, Hộ khẩu thường trú P. Ea Tam, Tp. Buôn Ma Thuột) có rủ N.V.H.A và cùng một số người bạn đi ăn nhậu. Trong lúc ăn nhậu thì giữa Hậu và A có xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại và được mọi người can ngăn nên Hậu bỏ đi về nhà ở tại chung cư Hoàng anh Gia Lai (địa chỉ 33 Nguyễn Công Trứ, Phường Tự An, Tp. Buôn Ma Thuột).

Đến khoảng 23h cùng ngày, A đến nhà Hậu để nói chuyện thì hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi vã với nhau, lúc này Hậu dùng con dao thường gọt trái cây để sẵn trên bàn đâm 1 nhát vào vùng bụng của A khiến A gục ngã. Ngay sau đó Hậu đã gọi bảo vệ chung cư đưa đi cấp cứu nhưng A đã bị tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án đối tượng Trịnh Thị Thi Hậu đã đến cơ quan Công an đầu thú. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ đối tượng để điều tra, làm rõ.

Nguyễn Chính