Công an TP HCM cho biết, bước đầu xác định đây là vụ tự sát. Dù nạn nhân được cấp cứu kịp thời nhưng đến rạng sáng 23/12 nạn nhân đã tử vong.

leftcenterrightdel
 Người đàn ông nổ súng bắn vào đầu ở Bệnh viện Trưng Vương đã tử vong.

Trước đó, nạn nhân được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu do cố tình tự tử bằng thuốc nhưng được các bác sĩ cứu sống và tự về nhà. Đến tối 22/12, nạn nhân trở lại khoa cấp cứu của Bệnh viện Trưng Vương, trong lúc các bác sĩ đang thăm khám, lập hồ sơ thì nghe tiếng súng nổ.

Khi mọi người phát hiện thì bệnh nhân D. đã đổ gục xuống sàn với khẩu súng lục kế bên. Theo người thân của nạn nhân, trước đây D. có kinh doanh bất động sản, từng mua đất của tập đoàn lừa đảo Alibaba và gần đây có biểu hiện trầm cảm. Ngoài ra, cách đây vài tháng người này nói có mua mấy lô đất ở Vũng Tàu nhưng bị người ta lừa mất hơn 3 tỉ mấy nên buồn chán...

Ngày 21/12, D. đã uống khoảng 100 viên thuốc ngủ được người nhà phát hiện đưa vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu kịp thời.

Nhận tin báo, Công an quận 10 có mặt lập hồ sơ vụ việc, đồng thời ghi lời các nhân chứng để điều tra, bên cạnh đó, Công an đang xác minh nguồn gốc khẩu súng./.

Nguyễn Lánh