Ngày 1/3, liên quan đến vụ ghen tuông, khóa cửa tạt xăng đốt hai mẹ con người tình, một nguồn tin cho biết chị A. (36 tuổi, quê tỉnh Bình Định) đã tử vong sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thi thể chị A. đã được người thân đưa về quê an táng. Riêng bé gái 7 tuổi (con chị A.) đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

leftcenterrightdel
Ảnh minh hoạ. 

Trước đó, Thảo thuê kiôt trên tỉnh lộ 15 (thuộc xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) sống như vợ chồng với chị A. và con riêng của chị này. Thời gian gần đây, Thảo xảy ra ghen tuông với chị A.. Đến rạng sáng 15/2, Thảo khóa cửa ngoài kiôt, dùng xăng tạt vào bên trong và châm lửa đốt. Khi người dân phát hiện liền tìm cách phá cửa kiôt đưa hai mẹ con chị A. đi cấp cứu.

Hai mẹ con chị A. bị bỏng nặng nhiều nơi trên cơ thể, chị được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, còn con chị được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1. Sau khi thực hiện hành vi trên đối với mẹ con chị A. Thảo đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện Công an huyện Củ Chi, TP HCM đã bàn giao Nguyễn Duy Thảo (37 tuổi, ngụ quận 12) cho Cơ quan CSĐT Công an TP HCM điều tra làm rõ về hành vi "giết người"./.

Nguyễn Lánh