leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Tới trưa 17/4, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ người đàn ông chết cháy trong rừng cao su trên địa bàn.

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân đi chăn bò trong rừng cao su ở khu phố ông Đông, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên thì phát hiện một thi thể cháy đen nên trình báo.

Nhận thông tin, Công an có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân.

Qua khám nghiệm ban đầu, xác định nạn nhân là nam giới khoảng 30 tuổi, thi thể đã cháy đen trong tư thế quỳ gối, đầu gục xuống đất, cách đó vài mét có một chiếc xe máy biển số 86K1-0774 nghi là của nạn nhân.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Sáng cùng ngày, thi thể một nam thanh niên vừa được người dân phát hiện nằm chết dưới một con sông trên địa bàn quận 9, TP HCM.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc.

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân lưu thông qua cầu Trường Phước, đoạn thuộc phường Long Phước, quận 9 thì thấy một nam thanh niên nằm sát mép bờ dưới sông Tắc.

Nhận thông tin, Công an địa phương nhanh chóng có mặt kiểm tra thì phát hiện người này đã chết.

Công an quận 9 sau đó đã đến đưa thi thể nạn nhân vào bờ để làm rõ vụ việc.

Bước đầu ghi nhận nạn nhân khoảng 25-30 tuổi, mặc quần dài thun màu xám đen, áo thun màu xám, trên người không có giấy tờ tùy thân và mới chết khoảng vài tiếng đồng hồ.

Tại hiện trường ghi nhận có 1 dấu chân từ bờ sông đi ra tới thi thể nạn nhân, nên bước đầu xác định có thể nạn nhân đã lội bộ ra sông, nhưng chưa rõ vì sao tử vong.

Hiện thi thể đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Nam Phong