Ngày 21/11, liên quan đến nội dung này, trao đổi với báo chí, bà Đỗ Thị Xuân, Chánh Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên cho biết, sau khi xuất hiện đoạn video clip “nhạy cảm” nghi là của ông N.H.K và một cô gái trên mạng internet, UBND huyện Phú Xuyên đã tạm đình chỉ công tác đối với ông K, thời gian đình chỉ là 15 ngày.

leftcenterrightdel
Ảnh cắt từ video clip 
Theo bà Xuân, trước mắt, UBND huyện Phú Xuyên tạm đình chỉ công tác để ông N.H.K tự viết giải trình đồng thời làm rõ nội dung “nhạy cảm” trong video clip xuất hiện trên mạng xã hội. Bà Chánh Văn phòng Huyện ủy cho rằng, mới chỉ nghe thông tin từ người khác, bản thân bà chưa được xem trực tiếp đoạn video clip này nên chưa biết ai đúng, ai sai.

Bà Đỗ Thị Xuân cũng cho biết, hiện tại Thanh tra UBND huyện và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Xuyên đang phối hợp với các ban ngành liên quan vào cuộc xác minh làm rõ những nội dung liên quan đến vụ lộ video clip "nhạy cảm" này. Cũng theo bà Xuân khi nào có kết quả sẽ cung cấp cho báo chí.

Trước đó, hồi đầu tháng 11/2018, dư luận tại Phú Xuyên và cư dân mạng xôn xao về đoạn video clip với hình ảnh người đàn ông trung niên ở trên giường với một cô gái trẻ trong tình trạng không mặc quần áo. Người đàn ông trong video clip này được cho là ông N.H.K, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Phú Xuyên.

Sau khi đoạn video clip xuất hiện trên mạng xã hội, lãnh đạo Huyện ủy Phú Xuyên đã yêu cầu thành lập tổ kiểm tra đối với ông N.H.K. do có những biểu hiện vi phạm đạo đức, lối sống.

H.Nguyên