Theo Công an quận 7, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của người nhà em N. đơn vị đã mời người bị hại và nghi can để lấy lời khai, phục vụ điều tra. Sau khi làm việc với hai bên, cơ quan chức năng cho biết vẫn chưa đủ căn cứ để bắt tạm giam nghi can trong vụ việc.

leftcenterrightdel
 Thiếu nữ bị "hiếp dâm" khi đi gội đầu. (Ảnh minh hoạ)

Theo đơn trình báo đến cơ quan Công an của người nhà nạn nhân, khoảng 20h30’ ngày 7/6/2019, em N. (SN 2003 ở quê Bình Thuận, tạm trú quận 7, TP HCM) đến tiệm tóc Andy Lam ( P.Phú Thuận, quận 7) để gội đầu.

Tại đây, người em N. được người đàn ông tên Lâm Văn T. (SN 1963, chủ salon tóc, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) trực tiếp gội đầu cho em.

Em N. cho biết, trong lúc gội đầu, ông T. đã dùng hai tay sờ nắn ngực em. Do ông T. dùng vũ lực nên thiếu nữ này hoảng sợ và nằm im.

Sau đó, đối tượng này tiếp tục kéo áo, quần của em N. rồi xâm hại tình dục. Sau vụ việc, em N. về nhà kể lại sự việc trên cho chị gái biết. Quá bức xúc, chị P. (chị gái của em N.) đã trình báo với Công an phường Phú Thuận và cùng cơ quan chức năng đến nhà đối tượng này để làm rõ sự việc.

Theo em N., thông thường tiệm salon tóc có nhân viên nữ gội đầu nhưng thời điểm đó nhân viên chuẩn bị về nên ông chủ tiệm nhận gội đầu cho em rồi thực hiện hành vi đồi bại với thiếu nữ này.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, người phụ nữ cho biết mình là vợ của ông T. và phủ nhận mọi việc, cho rằng chồng mình chắc chắn không làm chuyện đồi bại như thế đối với thiếu nữ 15 tuổi. Người này cho biết, mọi việc đang được Công an điều tra nên không nói gì thêm.

Liên quan đến sự việc, cơ quan chức năng đã đưa người bị hại đi giám định pháp y để phục vụ điều tra. Hiện Công an quận 7 vẫn đang chờ kết quả giám định để điều tra làm rõ vụ án. Dự kiến khoảng từ 1-2 tuần nữa mới có kết quả giám định từ cơ quan pháp y./.

Nguyễn Lánh