Ngày 23/6, trao đổi với báo chí, Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, khoảng 4h30 phút cùng ngày, tại gia đình bà M.Th.H. (SN 1962, ở thôn Quang Tiến, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

leftcenterrightdel
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm (Ảnh: CQCA). 
Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thúy H. (SN 1992) - con gái của bà M.Th.H. Nghi phạm gây ra vụ án mạng là Hoàng Duy Thành (SN 1982, trú tại xã Tân Tiến, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang - con rể của bà M.Th.H. - chồng của nạn nhân).

Sau khi gây án, nghi phạm Hoàng Duy Thành đã tự tử nhưng bất thành. Hiện, nghi phạm đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bắc Quang.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ trọng án, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với VKSND huyện Bắc Quang cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, làm rõ sự việc.

Theo ông Nguyễn Khánh Dư, Chủ tịch UBND xã Quang Minh cho biết, chị Nguyễn Thúy H. và nghi phạm Thành kết hôn với nhau nhưng chưa có con. 2 người đã ly thân được một thời gian. Thời điểm xảy ra sự việc, người dân xung quanh nghe thấy tiếng hét lớn nên chạy đến xem thì thấy chị H. đã tử vong.

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

N.Minh