leftcenterrightdel
Đối tượng Sơn (giữa) bị đội hiệp sĩ khống chế. 

Thông tin ban đầu, ngày 28/02, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tin cầu cứu từ anh Bùi Hữu Việt, (SN 1998, quê tỉnh Tiền Giang, tạm trú Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) về việc anh Việt có cho bạn mượn 1 chiếc xe máy hiệu Sirius đi công việc. Nhưng đến nay chưa thấy trả xe.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đội hiệp sĩ hướng dẫn anh Việt đến cơ quan công an trình báo cũng như chia ra các hướng truy tìm chiếc xe.

Tối cùng ngày, đối tượng gọi lại cho anh Việt nói là xe đã đem đi cầm ở TP.HCM, nên yêu cầu đưa 4 triệu đồng để đi chuộc xe về. Lúc này, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Dương Tài, Trần Tấn Lộc và Nguyễn Quốc Dũng cùng nạn nhân đến chỗ giao tiền để chuộc xe.

Khi đối tượng xuất hiện để nhận tiền, lúc này các hiệp sĩ ập vào và mời người này về công an phường để làm việc. Đối tượng khai nhận là Phạm Văn Sơn, (SN 1997, quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú Chánh Phú Hòa). Sơn mới ra tù về tội trộm cắp tài sản, hiện tại đối tượng đang chơi ma túy đá.

Hiện Công an phường Mỹ Phước di lí đối tượng về bàn giao cho Công an Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc./.

Hương Trà