Khuya 23/4, Đội CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp Đội CSHS Công an TP Đà Lạt, Công an phường 9 bất ngờ đột kích vào một căn biệt thự trên đường Trạng Trình, bắt quả tang 9 đối tượng (4 nữ, 5 nam) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. 

Trong số 9 đối tượng bị bắt giữ tại chỗ, 1 đối tượng là Nguyễn Văn Châu (50 tuổi, ngụ TP Đà Lạt), 8 nam thanh nữ tú còn lại đều có tuổi đời từ 19 tới 29, cùng ngụ tại TP Đà Lạt và các huyện lân cận.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc (Ảnh công an cung cấp).

Cả 9 đối tượng đều có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp, Ketamine, thuốc lắc trong tiếng nhạc, đèn Led tại một phòng trong căn biệt thự.

Những người này khai nhận chiều 23/4, cả nhóm sau khi tổ chức ăn uống sinh nhật cho một người bạn trong nhóm, tiếp tục góp tiền mua ma túy về sử dụng. Cả nhóm bàn bạc thuê căn biệt thự trên đường Trạng Trình với mục đích tổ chức tiệc ma túy “bay” cả đêm./.

Lực lượng chức năng đã thu giữ tại hiện trường 1 đĩa sứ có bột ma túy Ketamine đang sử dụng dở. Kiểm tra phát hiện trên người 1 nam thanh niên có 1 viên nén nghi thuốc lắc. Các đối tượng mang theo hệ thống đèn led, loa… để tăng chất kích thích khi sử dụng ma túy.

Hiện Đội CSĐT tội phạm về ma túy đang xác minh danh tính cũng như các thông tin liên quan đến chủ thuê căn biệt thự để lập hồ sơ xử lý. 

Thời gian gần đây, Công an TP Đà Lạt liên tục phát hiện nhiều nhóm thanh niên thuê khách sạn, cơ sở lưu trú để sử dụng ma túy tập thể trong thời gian phòng chống dịch COVID-19./.

Tuấn Anh