Mới đây, thông tin cháu bé 4 tháng tuổi ở khu phố 9, phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) tử vong khi ở nhà với bố gây xôn xao dư luận.

Liên quan tới vụ việc này, theo thông tin trên Vietnamnet cho biết, Lãnh đạo Công an thị xã Hương Thủy đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, trú ở Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều tra làm rõ về tội Giết người. Hoàng Quốc Tuấn được xác định là nghi phạm liên quan đến cái chết của cháu bé.

leftcenterrightdel
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. 

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai khoảng 14h30' ngày 12/7, anh ta ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ con mãi không nín, Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé.

Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, Tuấn lập tức gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy. Cháu bé sau đó được người thân phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở, tím tái.

Đến trưa 13/7, Tuấn đến đầu thú tại Công an phường An Cựu, TP Huế. Ngay sau đó, đối tượng bị tạm giữ và được di lý về Công an thị xã Hương Thủy để đấu tranh làm rõ.

Được biết, Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, còn Y(vợ Tuấn) bán hàng qua mạng. Thời gian gần đây, Tuấn có biểu hiện nghiện game online và 2 vợ chồng thường xuyên có lời qua tiếng lại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tuệ Anh(T/h)