Liên quan đến vụ việc tài xế đưa đón học sinh tử vong, ngày 12/9, lãnh đạo Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trên xe đưa đón học sinh.

Vụ việc được phát hiện vào chiều tối ngày 11/9, tại khu vực đê Hồng Vân, xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Hà Nội.

leftcenterrightdel
Chiếc xe xảy ra sự việc. 

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 11/9, người dân đi trên đê Hồng Vân phát hiện chiếc xe ôtô Mercedes Ben loại 16 chỗ mang BKS 29B - 085xx, phía ngoài xe có ghi dòng chữ Xe đưa đón học sinh của trường tiểu học nổ máy, nhưng không di chuyển.
 
Đến khoảng 18h cùng ngày, người dân vẫn thấy chiếc xe nổ máy nên lại gần kiểm tra thì phát hiện tài xế gục chết trên vô lăng. Ngay sau đó, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Danh tính của nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Hoà (SN 1987, trú ở xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Ông Hòa là người điều khiển xe ô tô Mercedes Benz 16 chỗ mang BKS 29B-085.16 chở học sinh một trường tiểu học tại quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Nguyên nhân tử vong ban đầu được cơ quan chức năng xác định nhiều khả năng do sốc ma túy. Lúc xảy ra vụ việc, trên tay nạn nhân vẫn cầm kim tiêm và có vết chích ở cánh tay.

Tuệ Anh(T/h)