Xác nhận thông tin với PV, ông Nguyễn Hưng, Trưởng Công an xã Diễn Thành (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho hay: "Vào lúc 20h10' ngày 18/8 xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa taxi Mai Linh BKS 37A-396.11 với 2 bé gái đi xe đạp, tại QL7A, đoạn qua huyện Diễn Châu. Vụ tai nạn khiến 2 bé gái bị thương: Th.T.T.Tr và Đ.T.B.Ng, đều sinh năm 2008, trú tại xóm 5, xã Diễn Thành".

Danh tính tài xế taxi Mai Linh được xác định Cao Đức T. (SN 1988), trú tại thị trấn Diễn Châu .

leftcenterrightdel
 Tài xế T. (Ảnh: Quốc Huy/Vietnamnet)

Được biết, sau khi tai nạn người dân đã bế 2 bé gái lên chính chiếc xe do T. lái để nhằm đưa đến bệnh viện cứu chữa. Tuy nhiên, chạy được 1 đoạn T. cho 1 bé gái xuống gần nhà. Còn lại bé Tr. trên xe, tài xế T. chở đến bãi biển Diễn Thành vắng vẻ trong đêm tối.

Anh A. một người dân bắt gặp chiếc xe taxi Mai Linh chạy dọc bờ biển, có dấu hiệu khả nghi nên đã chặn xe lại.

"Khi xe dừng, tôi thấy một bé gái vội vàng mở cửa chạy xuống khóc òa, đầu tóc rối mù, tinh thần hoảng loạn". Anh A. thông tin.

Cùng thời gian này, anh A. giữ chân tài xế, đồng thời gọi gia đình xuống đưa cháu gái đi viện.

"Sau khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, cháu Tr. được đưa vào Bệnh viện để kiểm tra. Kết quả, cháu Tr. bị xước ở 2 cánh tay, các ngón tay trái và phải bị gãy. Hiện cháu Tr. đang điều trị ở bệnh viện.

"Chúng tôi đã đưa tài xế taxi Mai Linh đi test ma túy, nhưng không có kết quả, chỉ có nồng độ cồn vượt chỉ số cho phép", ông Tuấn, Trưởng Công an xã Diễn Thành thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Lý