Ngày 12/9, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi nhân được tin báo đơn vị đã cử Kiểm sát viên, thực hành quyền công tố, kiểm sát khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ việc phát hiện một bộ xương người tại khu vực rừng xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

leftcenterrightdel
Ngay sau khi nhận được tin báo, Kiểm sát viên tham gia cùng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông và các cơ quan chuyên môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nơi phát hiện vụ việc để xác minh, điều tra làm rõ. 

Theo thông tin ban đầu, ngày 4/9, một người dân đi hái măng rừng tại khu rừng thuộc thôn Phú Hòa (xã Quảng Phú, huyện Krông Nô) thì phát hiện một tử thi đang trong giai đoạn phân hủy, lộ xương nên đã báo chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Kiểm sát viên tham gia cùng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông và các cơ quan chuyên môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nơi phát hiện vụ việc.

Khu vực phát hiện tử thi là khe suối tiếp giáp hai sườn dốc khoảng 60 độ, xa dân cư, không có chòi rẫy và nhà dân, nền đất ẩm ướt nhiều cây khô và cây tre mọc rậm rạp.

Tử thi mặc áo vải thun cổ tròn ngắn tay màu đen nhãn hiệu ADIDAS, quần vải thun dài, màu đen nhãn hiệu GUCCI. Bên trong quần áo, cơ quan chức năng phát hiện một số xương bám đất bẩn,...

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc./.

Nguyễn Quân