Ngày 4/10, VKSND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với các đối tượng gồm: Lê Thanh Đức (SN 1993), Lê Sỹ Thắng (SN 1994), Lê Sỹ Anh Chung (SN 2001) và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Hoài Nam (2000, cùng trú tại thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô) để điều tra về tội “Gây rối trật tự công cộng”, theo quy định tại Điều 318 BLHS.

leftcenterrightdel
 Hiện trường các đối tượng đánh nhau gây náo loạn tại Trung tâm Y tế huyện Krông Nô. Ảnh cắt từ clip.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 30/8, xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc hát karaoke. các đối tượng Đức, Thắng, Nam và Chung cùng với một số đối tượng khác trú tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã kéo vào Trung tâm Y tế huyện Krông Nô hành hung anh L.X.T. (SN 1998, trú tại xã Nam Xuân, huyện Krông Nô). Thời điểm này, anh T. đang điều trị tại khoa Ngoại của Trung tâm Y tế huyện Krông Nô.

Được biết, anh T. là người bị các đối tượng đánh gây thương tích trước đó tại quán karaoke.

Tại Trung tâm Y tế huyện Krông Nô, các đối tượng đánh nhau gây náo loạn, làm cho nhiều bệnh nhân đang điều trị và nhân viên y tế hoảng sợ, nhiều người phải bỏ chạy ra ngoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đã có mặt để ngăn chặn. Lúc này, các đối tượng bỏ chạy tán loạn để lại hai xe ô tô và nhiều hung khí. 

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật./.

Nguyễn Quân