leftcenterrightdel
 Khói bốc mù mịt trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Ảnh: Nam Phong 

Theo đó, việc đốt cỏ trên đã tạo nên đám khói rất lớn cộng thêm hướng gió đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tầm nhìn của các phương tiện khi lưu thông trên cả 2 hướng qua khu vực trên.

leftcenterrightdel
  Nhiều xe tông nhau kinh hoàng trên cao tốc. Ảnh: Nam Phong

Nhiều người bị thương nặng phải nhập viện.

Sự cố đám cháy bên ngoài đường cao tốc đã gây ảnh hưởng rất lớn đến tầm nhìn của các tài xế, do đó đã xảy ra vụ tai nạn giữa các phương tiện. Ghi nhận ban đầu tại hiện trường có va chạm của 2 xe khách 16 chỗ, 01 xe bồn và 01 xe khách 48 chỗ, ghi nhận ban đầu 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Long Thành.

leftcenterrightdel
Một xe vỡ nát sau khi tông liên hoàn. Ảnh: Nam Phong 

Vụ tai nạn đã làm phương tiện hư hỏng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc lưu thông của các phương tiện qua khu vực trên. Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD đã điều động nhân viên tuần tra xử lý sự cố có mặt tại hiện trường, đồng thời thông tin lên các bảng VMS dọc tuyến để thông báo đến các bác tài chuẩn bị lưu thông qua đoạn tuyến trên đồng thời thông báo đến các lực lượng chức năng để phối hợp xử lý, thông báo đến VOV giao thông để cảnh báo đến khách hàng.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng có mặt để phân luồng giao thông. Ảnh: Nam Phong  

Song song với sự cố tại lý trình trên theo hướng ngược lại đã xảy ra thêm một tai nạn chưa rõ nguyên nhân, công an C67 đang tiếp cận và xử lý hiện trường, xác minh thông tin chính xác đồng thời vẫn tiếp tục cập nhật thông tin đến các phương tiện thông tin đại chúng và đóng tạm hướng vào từ Long Thành đi HCM tại Trạm thu giá tại Quốc lộ 51 để xử lý sự cố trên.

Ghi nhận ban đầu có 4 xe liên quan và những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, một chủ phương tiện đã rời khỏi hiện trường.

Nam Phong