Theo đó, đối tượng này 41 tuổi, trú tại địa bàn quận Thanh Xuân. Hiện Công an quận Thanh Xuân đang tạm giữ hình sự người đàn ông này để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 4/4, 2 con gái của chị N.K.T.L (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), một bé 5 tuổi, một bé 10 tuổi đang trên đường về nhà sau khi đi mua đồ ở tiệm tạp hóa gần nhà thì người đàn ông lạ mặt bất ngờ tiến lại gần bắt chuyện, nhờ 2 bé gái vào ngõ gọi giúp người quen.

leftcenterrightdel
 Nghi phạm 41 tuổi, trú tại địa bàn quận Thanh Xuân

Sau khi đưa 2 bé gái vào ngõ vắng, người đàn ông bất ngờ ép bé lớn vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu bé, tay còn lại sờ soạng ngoài quần và vùng kín khiến bé hoảng sợ khóc lóc, xin tha. Thấy vậy, bé gái 5 tuổi cũng sợ hãi khóc theo. Lúc này, người đàn ông bỏ lại 2 bé gái và rời khỏi hiện trường.

Khi về tới nhà, thấy hai con trong tình trạng sợ hãi nên chị L. gặng hỏi chuyện thì hai bé kể lại sự việc bị người đàn ông lạ mặt xâm hại. Gia đình chị L. sau đó đã cùng chồng xin lại camera an ninh của người dân trong khu vực để xác minh sự việc, đồng thời làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng./.

Xuân Hưng