leftcenterrightdel
 Trộm đột nhập trụ sở Công an phường lấy mất 2 xe mô tô. (Ảnh:minh họa)

Theo đó, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 29/5. Trước đó, Tổ công tác Công an phường Hưng Định lấy xe đi tuần tra, kiểm soát địa bàn. Xong việc, mọi người quay trở về nghỉ ngơi và để xe trong sân trụ sở Công an phường nhưng chưa khóa cổ.

Một lúc sau, đến lượt tổ khác đi tuần thì phát hiện hai chiếc xe ngoài sân "không cánh mà bay". Sự việc nhanh chóng được trình báo Công an TP Thuận An đến ghi nhận, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, truy bắt kẻ trộm.

Theo lãnh đạo UBND thành phố Thuận An, 2 chếc xe máy bị mất nằm trong số 20 chiếc xe hiệu Yamaha Excite được mua từ ngân sách thành phố nhằm trang bị cho Công an các xã, phường làm nhiệm vụ. Những ngày gần đây, Thuận An ghi nhận có ca mắt COVID-19, trong đó có 3 người lây lan trong cộng đồng nên lực lượng Công an, Quân sự phải căng mình chống dịch.

Địa phương cũng đã có hướng kiểm điểm, xử lý những trường hợp để xảy ra sự việc. Về phía Công an phường cũng xin bồi thường tài sản đã mất. Hiện, lãnh đạo thành phố đang đề nghị Công an phải vào cuộc để truy bắt đối tượng.

Nam Phong