Tối 13/4, một lãnh đạo UBND phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng 23 xuống đất.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều cùng ngày. Lúc đó, cơ quan chức năng phường Mộ Lao nhận được tin báo từ người dân cho hay, tại khu vực siêu thị Big C, thuộc tòa nhà Hồ Gươm Plaza nhiều người hoảng sợ khi tận mắt chứng kiến một người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống mặt đất.

leftcenterrightdel
 Nạn nhân rơi trúng đầu xe 4 chỗ đậu phía dưới.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, UBND phường cùng lực lượng Công an phường Mộ Lao đã nhanh chóng có mặt, tiến hành công tác bảo vệ hiện trường, đồng thời gọi xe cứu thương nhưng người phụ nữ này đã tử vong.

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, họ thấy một người phụ nữ rơi từ tầng cao tòa nhà xuống khu vực ngõ 102 đường Trần Phú, trúng vào đầu chiếc xe ô tô Camry đang đỗ tại đây.

Do cú va chạm quá mạnh, nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Bước đầu xác định, nạn nhân là một phụ nữ trung niên nhưng chưa rõ danh tính. Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực làm việc tại hiện trường. Nhiều người dân tụ tập, bàn tán về vụ việc cũng được nhắc nhở về nhà, tránh tụ tập đông người.

Đến thời điểm hiện tại, danh tính nạn nhân cùng nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ảnh chụp tại hiện trường:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Hà Anh