leftcenterrightdel
 Đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 4/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Đinh Đình Dũng (SN 40 tuổi, ở phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, Hải Phòng) để điều tra về tội giết người và tội cướp tài sản.

Trước đó, vào 17h30'  ngày 1/9, Đinh Đình Dũng có hẹn gặp chị Trần Thị H. (SN 1983, ở phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn) tại khu vực đồi Độc (phường Hải Sơn) để tâm sự. Tuy nhiên, do đang thiếu tiền trả nợ, trước khi hẹn gặp chị H., Dũng chuẩn bị 1 con dao gấp thủ sẵn trong người với hy vọng sẽ ép chị này cho vay tiền. Trong lúc tâm sự, Dũng đề nghị chị H., cho mượn tiền nhưng không được, nên bất ngờ rút dao đe dọa.

Thấy chị H., chống cự, Dũng bóp cổ và dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Khi thấy nạn nhân không còn cử động, hắn dùng bạt phủ lên người, cướp nhiều tài sản gồm: 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền, 1 điện thoại di động, 1 xe máy. Số tài sản lấy được, Dũng kịp mang bán ở một số địa điểm rồi lên kế hoạch bỏ trốn.

Về phía chị H., sau khi được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và tạm thời qua cơn nguy kịch.

Qua truy xét, công an đã bắt giữ Dũng để điều tra. Vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật./.

Hoàng Hưng