Liên quan đến vụ cháy nhà vào khoảng 6h30' ngày 15/6 xảy ra tại (xã Tân Cảnh, huyện Đak Tô, tỉnh Kon Tum) khiến 1 người đàn ông bị tử vong và 1 người phụ nữ nguy kịch, đến chiều cùng ngày thì nạn nhân còn lại trong vụ cháy đã tử vong tại bệnh viện.

leftcenterrightdel
Vụ việc khiến chị Xuân (chủ nhà) bị bỏng nặng nhập viện trong tình trạng nguy kịch và đến chiều 15/6 thì đã tử vong. 

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng xác định: Khoảng 6h30' ngày 15/6, Nguyễn Minh Hoàng (SN 1984, trú thôn 3, xã Tân Cảnh, huyện Đak Tô, tỉnh Kon Tum) đi xe máy đến nhà chị Tô Thị Thanh Xuân (SN 1983, trú thôn 1, xã Tân Cảnh, huyện Đak Tô, tỉnh Kon Tum). Trong nhà lúc này chỉ có chị Xuân và con trai 8 tuổi đang ở nhà, chồng chị Xuân đã chở đứa con lớn của hai vợ chồng đến trường.

Khi đến nơi, giữa Hoàng và chị Xuân xảy ra cự cãi. Sau đó, Hoàng đẩy con trai chị Xuân ra khỏi nhà rồi chốt cửa lại và dùng dao chém chị Xuân. Tiếp đó, Hoàng đổ xăng khắp nhà và châm lửa đốt.

Ngay sau khi phát hiện ngọn lửa, người dân xung quanh đã hô hoán, cùng nhau đến dập lửa và phá cửa xông vào thì người dân phát hiện chị Xuân và Hoàng bị bỏng rất nặng nên đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng, Hoàng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Chị Xuân bị bỏng 100% cơ thể, nhập viện trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong sau đó.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Sông Kôn