Như Bảo vệ pháp luật đã thông tin:  Khoảng 7 giờ sáng hôm nay (19/3), người dân đi qua khu vực cầu thuộc đội 4 (xã Hải Phú, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đã phát hiện một thi thể thiếu nữ dưới mương nước, trên người nạn nhân vẫn mặc quần áo và đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Ông Trần Văn Thiệm, Chủ tịch UBND xã Hải Đường cho biết ngay khi nhận tin báo, địa phương đã nghi vấn đây là nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (16 tuổi), học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu B xin đi tập văn nghệ, sau đó mất liên lạc và mất tích.

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Văn Quang, là bố nữ sinh Bích Vy xác nhận, qua bộ quần áo, mũ bảo hiểm và các đặc điểm nhận dạng, thi thể trên chính là cháu Nguyễn Thị Bích Vy, con gái mình.

Ông Quang cho biết, vào khoảng 13h30' ngày 15/3, nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy xin gia đình đi tập văn nghệ. Khi thấy cháu Vy không về, gia đình đến trường hỏi thì được biết cháu không đến trường tập văn nghệ. Bạn bè cùng lớp gọi điện thì Vy nói "một lát nữa sẽ đến".

Mọi người liên lạc với cháu Vy qua điện thoại thì thấy có lúc không liên lạc được, thi thoảng có đổ chuông nhưng không có người bắt máy, sau đó là mất liên lạc hẳn. Sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo gửi công an địa phương nhờ giúp đỡ và tổ chức tìm kiếm nhiều ngày nay nhưng không có kết quả.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi bước đầu các cơ quan chức năng nhận định không có dấu hiệu tội phạm. Nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Xuân Hưng