Liên quan đến sự việc tài xế lái xe cơ quan nhập viện, sáng 22/10 ông Hoàng Tuấn Khang - Chánh Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) thừa nhận hôm 16/6, "do không kiềm chế được bản thân, xích mích quan điểm nên đã đánh anh H.T.T. (một lái xe của cơ quan). Hiện tôi đã báo cáo, giải trình gửi lãnh đạo Huyện ủy về vụ việc này tôi xin nhận khuyết điểm của mình và xin nhận mọi hình thức kỷ luật” – ông Khang cho hay.

leftcenterrightdel
Trụ sở Huyện ủy Tuy Đức nơi ông Khang và anh T. công tác. 

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc, ông Khang giải thích, hôm xảy ra sự việc, anh T. đang điều khiển xe đưa lãnh đạo Huyện ủy đi làm việc dưới cơ sở về. Lúc trên xe, ông đang nói về góc độ xử lý công việc chứ không phải nói xấu lãnh đạo. Tuy nhiên, anh T. lại hiểu nhầm ông đang nói xấu lãnh đạo nên hai người cãi nhau. Sau đó, ông Khang không kiềm chế được và đã đánh anh T. lái xe của cơ quan.

“Khi về đến cơ quan, tôi chốt cửa đi ngủ thì anh T. đạp bung cửa xông vào đấm đá xô xát nên tôi đã cầm cây mắc màn trong phòng để tự vệ. Qua sự việc, tôi cũng đã nhận ra cho mình một bài học đắt giá. Tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và không né tránh” – ông Khang nói thêm.

leftcenterrightdel
Những vết thương trên người anh T. (Ảnh: Nạn nhân cung cấp). 

Như Báo Bảo vệ Pháp luật đã đưa tin, vào tối 16/10/2019, trong lúc đang điều khiển xe chở lãnh đạo Huyện ủy đi xuống địa bàn làm việc về, anh T. đã có ý kiến về những lời nói khó nghe của ông Hoàng Tuấn Khang - Chánh Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức.

Sự việc đã khiến anh T. và ông Khang xảy ra mâu thuẫn với nhau. Sau khi về cơ quan, anh T. và ông Khang tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, sau đó anh T. bị ông Khang đánh dẫn đến phải nhập viện điều trị.

Nguyễn Chính