leftcenterrightdel
Các đối tượng tại cơ quan Công an  

Nguồn tin cho biết thêm, hiện 6 đối tượng đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Nói về nhân thân các đối tượng tham gia sử dụng trái phép chất ma túy, nguồn tin cho hay: Các đối tượng này chủ yếu là người dân tộc thiểu số cư trú tại Bắc Quang và ở các huyện lân cận.

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, VKSND huyện Bắc Quang đã cử cán bộ kiểm sát phối hợp cùng cơ quan điều tra phân loại các đối tượng, đồng thời kiểm sát chặt chẽ việc tuân theo pháp luật trong quá trình xử lý vụ việc.

Trước đó, rạng sáng ngày 5/8, Công an huyện Bắc Quang bất ngờ kiểm tra một quán karaoke ở thị trấn Vĩnh Tuy. Tại 2 phòng của tầng 1 và tầng 2 của quán, Công an phát hiện 21 đối tượng là nam, nữ độ tuổi từ 19-30 đang "bay lắc" trong tiếng nhạc lớn.

Tại hiện trường, Công an thu giữ một viên nén màu hồng, 2 đĩa sứ có chứa tinh thể màu trắng và một số vật dụng khác. Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an để làm rõ. Qua test nhanh ma túy cho kết quả cả 21 thanh niên này đều dương tính với ma túy.

Công an đã triệu tập chủ quán là Triệu Thị Huyền (36 tuổi), trú tại thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để làm việc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan tiến hành tố tụng huyện Bắc Quang xử lý theo quy định của pháp luật./.

Xuân Hưng