leftcenterrightdel
Hàng chục thanh niên xách hung khí hỗn chiến trên cầu. Ảnh cắt từ clip. 

Sáng 7/10, Công an quận 8, (TP.HCM) cho biết đang khẩn trương điều tra truy xét vụ hàng chục thanh niên xách hung khí hỗn chiến xảy ra tại cầu Nhị Thiên Đường (phường 5, quận 8).

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 6/10, người dân khu vực cầu Nhị Thiên Đường hoảng hốt khi thấy hai nhóm côn đồ khoảng gần 50 đối tượng xách theo tuýp sắt, mã tấu… dàn trận trên cầu rồi lao vào đánh nhau loạn xạ khiến nhiều người một phen khiếp vía.

Nhận được tin báo, Công an quận 8 nhanh chóng có mặt tại hiện trường kịp thời khiến cả hai nhóm phải nháo nhào tháo chạy. Ngay trong đêm, cơ quan công an đã bắt được 7 đối tượng có liên quan trong hai nhóm để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, cơ quan công an xác định hai nhóm này ở huyện Bình Chánh có mâu thuẫn nên lên mạng hẹn gặp nhau tại cầu Nhị Thiên Đường để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, chúng mang hung khí đến dàn trận đánh nhau nhưng công an có mặt kịp thời nên không có hậu quả đáng tiếc xảy ra, chỉ một vài người trong hai nhóm bị thương nhẹ.

Vụ việc khiến người dân hoảng hốt vội đóng chặt cửa vì sợ các đối tượng trong hai nhóm xông vào chém nhầm. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Đình Quân – Nguyễn Lánh