Chiều 29/7, hai thanh niên là Hoàng Đình Tới trú xã Nga Giáp và Bùi Hoàng Long trú xã Nga Trường đang cắt tóc tại xã Nga Giáp thì nhóm đối tượng hơn 10 người chạy trên 3 ô tô mang theo hung khí đến hành hung khiến 3 anh này phải nhập viện cấp cứu, trong đó nạn nhân Hoàng Đình Tới bị thương trong tình trạng bất tỉnh. Sau khi gây án, các đối tượng này đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Anh Hoàng Đình Tới cho biết: “Vào lúc 15h40 khi tôi và bạn là Bùi Hoàng Long đang cắt tóc tại xã Nga Giáp thì nhận được cuộc điện thoại hẹn tôi đang ở đâu thì tới gặp. Tôi nói địa chỉ nơi tôi đang cắt tóc, một lát sau có 3 chiếc ô tô chở theo hơn 10 người bắt tôi lên ô tô nhưng tôi cố vùng vẫy để thoát thân thì nhóm người này đánh tôi xối xả.

Thấy tôi bị đánh, Long chạy lại để cứu thì cũng bị nhóm đối tượng này đánh. Sau đó, do quá đau đớn và mất nhiều máu nên tôi bất tỉnh không biết gì nữa. Khi tỉnh dậy tôi mới biết mình đang được cấp cứu tại bệnh viện và nhớ tên một số đối tượng đánh mình hiện đang sinh sống ở thị xã Bỉm Sơn. Tuy nhiên tôi và những người này chưa có hiềm khích bao giờ".

leftcenterrightdel
Nạn nhân Hoàng Đình Tới đang điều trị tại bệnh viện. 

Phóng viên Bảo vệ pháp luật tìm về xã Nga Trường để tìm hiểu sự việc. Trao đổi với PV, ông Trần Văn Long, Chủ tịch UBND xã khẳng định: Hiện có 2 Công an huyện đang về tìm hiểu vụ việc mà nhà báo quan tâm, còn xã chưa nắm được cụ thể như thế nào mà chỉ nghe nói “chiều qua (29/7) có vụ đánh nhau nặng ở thị trấn”.

Về vụ việc này, Thượng tá Đỗ Hoàng Hải, Trưởng Công an huyện Nga Sơn, qua điện thoại cho biết: hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện đang vào cuộc và trả lời báo chí sau. 

leftcenterrightdel
Ông Hoàng Đình Trình, SN 1938 là ông nội của Hoàng Đình Tới  lo lắng khi nghe tin cháu bị đánh đập.

Ông Nguyễn Văn Lưu, Trưởng Công an xã Nga Giáp (nơi nạn nhân Hoàng Đình Tới cư trú) cho biết: Hoàng Đình Tới (SN 1997). Năm 2012 anh này theo bố mẹ vào Đắc Nông làm ăn, năm 2015 thì chuyển khẩu về xã Nga Giáp. Hiện Tới ở với ông bà nội. Thời gian cư trú ở đây chưa chưa tiền án, tiền sự gì.   

Phạm Ngọc