leftcenterrightdel
 Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 2h40' sáng cùng ngày, anh Vũ Văn Lưu (SN 1973) trú tại ấp Sóc Ruộng, xã Tân Quan nhận được tin nhắn của em trai ruột là Vũ Văn Như (SN 1981) trú tại ấp  Sóc Ruộng 2 với nội dung: “anh ơi, tha lỗi cho thằng em bất hiếu này, có lẽ em đã bị bỏ bùa, nên em không thể thoát ra khỏi... mong các anh chị tha thứ cho em”.

Sau khi nhận được tin nhắn, anh Lưu điện thoại cho em trai nhưng không liên lạc được nên  tức tốc đến nhà Như để hỏi rõ chuyện. 

Khi đến nhà của em trai, anh Lưu tá hỏa phát hiện một xác chết là nữ nằm phía ngoài sân (có mái che), nhưng không thấy em mình đâu, sau đó anh Lưu đã trình báo lên cơ quan Công an. 

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Quan có mặt tại hiện trường nhà Vũ Văn Như để xác minh, đồng thời triển khai lực lượng phong tỏa và bảo vệ hiện trường.

Qua xác minh, nạn nhân là chị Thị H. (SN 1991) trú tại ấp Xạc Lây, xã Tân Quan, trên người nạn nhân dính nhiều máu, tư thế nằm nghiêng ở sân nhà, tại hiện trường tìm thấy 1 cây sắt nghi là hung khí gây án.

leftcenterrightdel
 Chiếc xe ô tô nghi phạm sử dụng để bỏ trốn.

Đến khoảng 8h30', qua truy xét lực lượng Công an phát hiện nghi phạm trên xe ô tô 4 chỗ đang bỏ trốn khỏi địa phương nên đã kiểm tra và bắt giữ đối tượng Vũ Văn Như trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, đối tượng khai đã uống một ít thuốc trừ sâu...

Hiện Cơ quan Công an đang thực hiện các bước điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Nhật Tân