Ngày 6/8, một lãnh đạo UBND xã Cư M’tar (huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hải (41 tuổi).

leftcenterrightdel
Cơ quan Công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 5/8 trong lúc ở nhà với mẹ, ông Nguyễn Văn Hải (41 tuổi, trú tại xã Cư M’tar, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra mâu thuẫn với mẹ mình rồi đánh bà. Lúc này, ông Nguyễn Văn Hồng (40 tuổi, em ruột ông Hải) về nhà thấy anh trai đang đuổi đánh mẹ nên bức xúc lấy 1 khúc gỗ đánh 1 phát vào người ông Hải khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau đó, người mẹ để ông Hải năm ngoài hiên vì nghĩ rằng thường ngày 2 anh em vẫn hay đánh nhau. Đến trưa cùng ngày, có người hàng xóm tới thấy ông Hải nằm bất động ngoài sân nên lại kiểm tra thì phát hiện ông Hải đã tử vong.

Theo một nguồn tin, hoàn cảnh của gia đình ông Hải rất khó khăn. Cha của ông Hồng và ông Hải có biểu hiện bị nhiễm chất độc màu da cam và di truyền cho 2 con. Tuy nhiên, hiện 2 người này vẫn chưa được xác nhận là người bị ảnh hưởng chất độc da cam hay bị tâm thần.

Được biết, ông Hồng đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định.

Nguyễn Chính