Trước đó, Công an quận Hà Đông nhận được thông tin về vụ việc bé gái Nguyễn Hải B (SN 2009, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) thường xuyên bị mẹ đẻ và người tình bạo hành.

Nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông phối hợp với VKSND quận vào cuộc xác minh vụ việc.

Kết quả bước đầu làm rõ, từ tháng 5/2020, cháu B thường xuyên bị bạo hành bằng roi vọt dẫn đến nhiều thương tích trên người.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh bé gái bị bạo hành. (ảnh người nhà bé H.H.B cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, cuối tháng 1 vừa qua, anh N.S.T, bác của bé gái H.H.B ở quận Hà Đông đã đón cháu B. về và trình báo Công an phường .Hà Cầu về vụ việc ngược đãi, xâm hại trẻ em nghiêm trọng kể trên. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tích cực vào cuộc làm rõ.

Cháu H.H.B, 12 tuổi, là con thứ 2 trong gia đình có 5 anh chị em cùng mẹ khác cha. Tuy có 5 anh chị em nhưng chỉ có B. và 2 em trai ở cùng với mẹ.

Mẹ của B. làm nghề tự do, thường có biểu hiện không bình thường. Theo lời B., nhiều năm qua, cháu thường phải hứng chịu những trận đòn dã man do mẹ ruột đánh bằng ống nước, móc phơi quần áo bện thành sợi…

Anh N.S.T, bác của cháu B., cho biết đến ngày 25/1/2021, phát hiện sự việc nên đã đón B. và em trai về nhà chăm sóc, rồi trình báo Công an phường  Hà Cầu.

Thông tin ban đầu cũng cho biết, mẹ B. chỉ đăng ký kết hôn với một người, nhưng có 5 con với 5 người đàn ông khác nhau.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ngọc Anh