Ngày 23/4, VKSND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Luân (SN 1978, trú tại huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau; hiện đang ở tại ấp Bãi Chướng, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi", xảy ra vào ngày 20/4/2019 tại xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 20/4/2019, Lê Văn Luân sau khi uống rượu tại nhà cùng ông T.B (cha nuôi Luân) tại ấp Bãi Chướng, xã Hòn Thơm thì nhìn thấy em B.T.H.H (SN 2010 là cháu ruột của ông B., gọi Luân là cậu) đang đứng gần đó chơi, nên Luân kêu cháu H lại nói chuyện, sau khi H lại chỗ Luân thì Luân ôm và hôn cháu H.

Sau đó, Luân kêu H nằm lên võng giăng trước nhà cùng Luân rồi sẽ mở phim hoạt hình cho xem, nghe theo lời của Luân, H đã lên võng nằm cùng Luân được một lúc thì Luân thực hiện hành vi đồi bại cho đến khi cháu H. kêu đau...

Luân tiếp tục nằm ngủ, đến sáng ngày hôm sau bà T.T.K.L mẹ cháu H. phát hiện sự việc nên trình báo cho Công an. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án.

Hoàng Anh - Thanh Phong