Công an huyện Quế Sơn đang phối hợp với Công an thị trấn Hương An (Quảng Nam) triệu tập nhóm thanh niên và những người có liên quan đến vụ hành hung, đánh đập nhân viên phục vụ quán karaoke N.W ở thị trấn Hương An.

leftcenterrightdel
Nhóm thanh niên hành hung nhân viên quán karaoke. Ảnh cắt từ clip 

Trước đó, vào tối 26/4, một nhóm thanh niên gồm 5 người vào quán karaoke N.W tại thị trấn Hương An để hát. Hát karaoke xong, nhóm thanh niên rủ nữ nhân viên phục vụ quán này đi chơi tiếp, nhưng nữ nhân viên từ chối và về phòng trọ của mình.

Khi thấy nữ nhân viên về phòng trọ, nhóm thanh niên đi theo để tiếp tục rủ cô gái này đi chơi. Thấy vậy, anh L.T là nhân viên quán karaoke N.W đến nói chuyện, khuyên nhóm thanh niên không làm phiền cô gái. Bất ngờ, nhóm thanh niên lao vào đánh anh T. tới tấp. Khi anh T. bỏ chạy về tới quán karaoke N.W nhóm côn đồ tiếp tục đuổi đánh khiến anh T. Bị thương phải nhập viện cấp cứu.

leftcenterrightdel
 Clip ghi lại sự việc. Clip: CACC

Chưa dừng lại ở đó, nhóm thanh niên còn dùng cây đập phá máy tính tại quầy thu ngân, lấy xi măng đổ lên ghế sofa của quán…

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc Công an huyện Quế Sơn đã phối hợp với Công an thị trấn Hương An triệu tập nhóm thanh niên để làm rõ sự việc. Liên quan đến sự việc, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã chỉ đạo Công an huyện Quế Sơn sớm điều tra làm rõ, xử lý nghiêm đối với nhóm thanh niên có hành vi mang tính chất côn đồ trên.

Xuân Nha