Sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/4, trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h bà Tạ Thị B. (quê quán Hà Nội) điều khiển xe ôtô mang BKS: 61A - 344.52 đến trước Văn phòng Công chứng An Tín, khu phố Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Trãi thì đậu xe lên vỉa hè. Cùng lúc này, một ôtô khác mang BKS: 61A - 429.95 cũng đến đậu cách xe bà B. khoảng 50m để vào chứng giấy tờ.

leftcenterrightdel

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường

Khoảng 14h30, bà B. quay trở ra khu vực đậu xe thì tá hoả phát hiện cửa kính xe của mình đã bị đập, nhiều tài sản bên trong đã biến mất. Theo bà B. trên xe của bà có hơn 1 tỷ đồng đã bị mất. Còn chủ nhân chiếc xe ô tô còn lại khai báo không bị mất tài sản, nhưng phần kính xe bị đập hỏng.
Công an thị xã Thuận An sau khi nhận được tin trình báo đã có mặt tại hiện trường thu thập dấu, lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời trích xuất hình ảnh camera an ninh xunG quanh khu vực để điều tra làm rõ vụ trộm táo tợn trên.

Theo ghi nhận, trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tục xảy ra những vụ đập kính xe ôtô trộm tài sản táo tợn. Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã yêu cầu các Công an huyện, thị xã trên địa bàn thắt chặt an ninh, truy tìm các đối tượng có tình nghi liên quan đến đập kính xe ô tô trộm cắp.

Hoa Việt