Chiều ngày 31/12, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được tin báo đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi với các Cơ quan chức năng, để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ trong rẫy cà phê.

leftcenterrightdel
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30’ ngày 30/12, một người dân vào thăm rẫy của gia đình tại thôn 22 (xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện thi thể người phụ nữ biến dạng, đang phân hủy ở bồn cây cà phê trong rẫy của mình nên đã báo Cơ quan chức năng đến giải quyết.

Qua công tác kiểm tra, xác minh ban đầu, Cơ quan chức năng xác định được nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

leftcenterrightdel
Nhiều người dân bàng hoàng trước sự việc. 

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khuyết bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn dài, áo bị kéo lên ngực... Mở rộng hiện trường, Cơ quan chức năng phát hiện gần vị trí phát hiện thi thể nạn nhân có 1 xe mô tô hiệu Vision màu đen nhám, BKS: 47B2-519.39.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, vào sáng 30/12, một người dân vào thăm rẫy cà phê ở thôn 22, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thì phát hiện thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nên đã báo cho Cơ quan chức năng ngay sau đó.

Nguyễn Chính