Theo thông tin ban đầu, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã xác định danh tính nạn nhân là bà Lâm Thị Thu (SN 1976, ngụ phường 12, quận Bình Thạnh, TP. HCM), nguyên nhân tử vong được xác định do chấn thương sọ não.

leftcenterrightdel
Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án 

Trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 4/1, anh Lê Tuấn Kiệt (ngụ ở ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đang đi bộ tập thể dục hướng từ Dương Tơ đi về An Thới thì phát hiện 1 nón bảo hiểm nằm dưới đất cảm thấy có chuyện không lành, nên đã về nhà lấy đèn pin và báo cho văn phòng ấp cùng đến kiểm tra xem thử.

Mọi người đến bàng hoàng phát hiện phía trong đám cây tràm bông vàng có một người chết liền báo cho cơ quan Công an huyện Phú Quốc.

Nhận được tin báo của người dân, ngay trong đêm Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Quốc phối hợp với công an huyện Phú Quốc đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi sơ bộ, xác định đây là vụ án rất nghiêm trọng vì chưa xác định tung tích nạn nhân cũng như đối tượng gây án, nên đã tổ chức giữ nguyên hiện trường báo cáo lên Lãnh đạo tỉnh để chỉ đạo.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương xác minh truy tìm thủ phạm gây ra vụ án mạng trên.

Hoàng Anh - Văn Trung