leftcenterrightdel
CSGT Quảng Ninh cứu được thanh niên định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử. 

Vào khoảng 22h50 ngày 22/7, tổ công tác số 1, thuộc đội CSGT số 2, Công an tỉnh Quảng Ninh gồm: Đại uý Nguyễn Trung Dũng, thượng uý Lương Minh Tuyên, chiến sỹ Vũ Minh Hiếu đang trên đường làm nhiệm vụ chống lụt tại Đèo Bụt khi về đến cầu Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh thì phát hiện 1 thanh niên trèo qua lan can đang chuẩn bị nhảy cầu.
Đại uý Nguyễn Trung Dũng cho biết: "Chúng tôi vừa khuyên nhủ thanh niên một mặt lợi dụng lúc thanh niên đang không chú ý, chúng tôi cùng người dân đã kéo thanh niên về phía lan can cầu rồi cùng mọi người lôi thanh niên vào an toàn".
Tổ công tác đã đưa người thanh niên này về Công an TP Hạ Long. Tại đây người thanh niên này cho biết mình tên là Nguyễn Anh V. (SN: 1991, khu 4, Đại Yên, TP. Hạ Long) do buồn chán đã có ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử, ngay sau đó lực lượng CSGT đã liên lạc với gia đình và đưa Vũ về nhà an toàn.
Trước đó vào 11h25’ ngày 1/6/2018, trong lúc làm nhiệm vụ tại TP Hạ Long, Tổ công tác nội thị TP Hạ Long thuộc Đội TTKS Giao thông số 2, Phòng CSGT đường bộ đường sắt (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã cứu được thanh niên chuẩn bị nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.

Hoàng Hưng