leftcenterrightdel
 Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. 

Thông tin về hàng loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm, lan truyền trên mạng xã hội, ngày 24/7, Công an TP Hải Phòng cho biết, Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Qua công tác nắm tình hình, Công an quận Hồng Bàng phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động nhạy cảm.

Công an quận Hồng Bàng tiến hành xác minh, xác định người phụ nữ và 3 cháu bé hiện đang sinh sống tại môth căn hộ khu Venice 19 (Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Theo tìm hiểu, cơ quan công an đã làm việc với người phụ nữ này. Đồng thời xác định camera tại nhà người phụ nữ bị hacker xâm nhập rồi phát tán các clip. Hiện, cơ quan công an đang truy tìm kẻ phát tán clip bán khỏa thân để trẻ chạm vùng nhạy cảm để xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần, bên cạnh một số trẻ em. Người phụ nữ này để các bé thoải mái đụng chạm phần nhạy cảm trên cơ thể trong khi đang  dùng điện thoại.

Nhiều ý kiến bức xúc với hành vi đột nhập vào hệ thống camera và đánh cắp clip, hình ảnh sau đó phát tán lên mạng xã hội, đồng thời không đồng tình với hành vi nhạy cảm của người phụ nữ đối với các cháu bé

Hiện Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.


Hoàng Hưng