Sáng 17/6, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ một người phụ nữ bị đâm tử vong trên người nhiều vết thương.

leftcenterrightdel
 Căn nhà xảy ra vụ việc.

Nạn nhân của vụ án là bà Phạm Thị S. (68 tuổi, ở thôn 4, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Đối tượng nghi gây ra vụ việc là B.Q. T (38 tuổi - con trai ruột, ở cùng với bà S.).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, anh B.T.L (43 tuổi – con trai của bà S., nhà ở kế bên) nghe tiếng đập cửa ồn ào. Nghĩ người đập cửa là T. nên anh L. nói lớn “mày làm gì mà ồn ào không cho hàng xóm ngủ”. Nghe anh L. nói vậy, T. liền bỏ đi.

Sau đó, anh L. gọi thêm một người anh ruột để đuổi theo T. nhưng không kịp. Đến khoảng 4h30', anh L. quay về nhà kiểm tra thì tá hỏa phát hiện mẹ mình là bà S. đã tử vong giữa sân, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, anh L. đã hô hoán cho người nhà biết và trình báo vụ việc đến cơ quan Công an. Đến 6h sáng cùng ngày, lực lượng Công an đã truy tìm và bắt được T. Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ anh T. để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, anh T. có biểu hiện tâm lý không bình thường từ nhiều năm nay./.

Nguyễn Chính