leftcenterrightdel
Đối tượng Lăng Văn Thế tại cơ quan Công an 

Sáng nay 9/10, thông tin từ VKSND huyện Văn Lãng (Lạng Sơn) cho biết: Đơn vị này đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam 1 đối tượng để điều tra về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi quy định tại khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự

Nguồn tin cho biết: Khoảng tháng 5/2019 Lăng Văn Thế, SN 1988 trú tại Phố 2, thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn và Trần Thị Ph, SN 30/3/2007 trú tại xã  Thanh Long, huyện Văn Lãng thường xuyên nhắn tin với nhau qua mạng xã hội zalo. (Thế làm nghề cạo mủ cao su thuê tại khu vực địa bàn xã Thanh Long, huyện Văn Lãng).

Khoảng 22h ngày 1/10, sau khi ăn cơm uống rượu và đang hát tại nhà của Trần Văn Đ, SN 1983 ở xã Thanh Long, huyện Văn Lãng, Thế đã nhắn tin qua zalo với Ph. xin vào ngủ cùng. Lúc này Ph. đang ngủ trong buồng, còn Thế đang ngồi ở phòng khách nhà Ph., (Ph. là con gái của Trần Văn Đ)

Khoảng 10’ sau khi Đ. đi vào phòng bên cạnh để ngủ, Thế đi vào phòng ngủ của Ph., thấy Ph. đang đắp chăn nằm ngủ, Thế kéo chăn ra nằm cạnh và giở trò dâm ô với Ph.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ và bắt giữ đối tượng.

Quá trình điều tra còn xác định được: Khoảng 22h ngày 24/9, Thế và Ph. có ngủ với nhau tại nhà. Trong quá trình ngủ cùng nhau, Thế cũng đã có đã có hành vi dâm ô Ph.

Hiện vụ án vẫn đang được xử lý theo quy định của pháp luật./.

Xuân Hưng