leftcenterrightdel
Clip xô xát nhau tại trước cửa quán karaoke Louvre. 

Hôm nay (28/11) trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng chục thanh niên mặc áo trắng quây đánh một người đàn ông mặc quần áo xanh đen.

Theo hình ảnh từ clip, vụ việc xảy ra vào ban đêm, ở phía trước cửa một quán karaoke Louvre tại Uông Bí, Quảng Ninh. Cũng theo clip ghi lại, người đàn ông mặc áo xanh đã có hành động đấm vào mặt của 1 thanh niên mặc áo trắng (có thể là nhân viên). Ngay lập tức, hàng chục thanh niên mặc áo trắng đứng gần đó đã lao vào đấm, đá túi bụi người đàn ông này.

Theo một số người dân cho biết, những thanh niên mặc áo trắng này là nhân viên phục vụ quán karaoke Louvre trên địa bàn phường Yên Thanh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Hữu Đoàn, Chủ tịch UBND phường Yên Thanh (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) cho biết, vụ việc trên có xảy ra vào khoảng 21h00' ngày 27/11 tại địa bàn. Nguyên nhân của vụ việc, do nhân viên quán Karaoke Louvre và khách hàng xảy ra mâu thuẫn trong việc chi trả tiền hát nên dẫn tới xung đột, ẩu đả. Tuy nhiên, ngay sau đó hai bên đã thỏa thuận, tự giải quyết vụ việc và không để lại hậu quả gì.

Hoàng Hưng