Ngày 26/5, VKSND huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Thị Bé (SN 1976, trú tại, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) về tội “Chứa mại dâm”.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa. 

Theo cáo trạng, tiệm hớt tóc Linh Linh do Bé làm chủ được mở tại nhà mình (tại xã Khuê Ngọc Điền). Khoảng tháng 10/2019, N.T.L (SN 1977, trú tại TP Cần Thơ) đến nhà Bé xin làm nhân viên cắt tóc và ở lại nhà Bé.

Quá trình làm việc tại đây, L. nảy sinh ý định bán dâm cho khách đến hớt tóc nên đã nói với Bé. Nghe vậy, Bé đồng ý dùng phòng ngủ nhà mình để cho L. bán dâm. Đồng thời, cả hai thỏa thuận, khi khách hớt tóc có nhu cầu mua dâm thì L. tự thỏa thuận giá cả việc bán dâm.

Đến trưa 28/12/2019, một người đàn ông (chưa xác định được thân nhân lai lịch) đến hớt tóc và thỏa thuận với L. để mua dâm với số tiền 300.000 đồng. L. đồng ý và dẫn người đàn ông này vào phòng ngủ của nhà Bé để thực hiện hành vi bán dâm. Sau khi bán dâm xong, L. chia một số tiền cho Bé.

Tiếp đó, khoảng 15h ngày 29/12/2019, hai người đàn ông tên A. và tên B. (cùng trú tại huyện Krông Bông) đến tiệm hớt tóc Linh Linh. Trong lúc hớt tóc, gội đầu, A. thỏa thuận với L. để mua dâm với giá 200.000 đồng. Ngay sau đó, L. dẫn A. vào phòng ngủ của nhà Bé để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Sau khi quan hệ xong, A. đi về. Lúc này, B. thỏa thuận mua dâm với L. với giá 340.000 đồng. Sau đó, L. dẫn B. vào phòng ngủ để thực hiện hành vi mua dâm thì bị Công an huyện Krông Bông bắt quả tang.

Quá trình điều tra, Bé đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình./.

Nguyễn Chính